Số dư Công trình dở dang¶
Bước 1 : Khai báo tài khoản công trình/sản xuất¶
Thực hiện Khai báo tài khoản công trình/sản xuất nếu cần.
Bước 2: Tải và hoàn thiện file nhập công trình đầu kỳ¶
Mở CẤU HÌNH HỆ THỐNG.
Hệ thống sẽ hiển thị giao diện mặc định là I.1 Thông tin DN. Người dùng chọn IV. Nhập liệu đầu kỳ.
Nhấn vào Mục 4 để mở trang nhập công trình dở dang.
Tải file mẫu về máy và cập nhật thông tin công trình đầu kỳ.
Important
Tổng giá trị 154 = Tổng giá trị các tài khoản 62x cộng lại.
Bước 3: Nhập file công trình đầu kỳ vào hệ thống¶
Sau khi hoàn thành xong file nhập, chọn TẢI LÊN TẬP TIN EXCEL.
Sau khi tải lên tập tin, đồng thời hệ thống sẽ hiển thị thông tin công trình. Người dùng kiểm tra thông tin và thực hiện chỉnh sửa trực tiếp theo nhu cầu hay khi hệ thống thông báo lỗi ở phần “Thông điệp lỗi”.
Nếu có nhu cầu bổ sung thêm công trình. Nhấn Thêm một hạng mục.
Sau khi kiểm tra, chỉnh sửa và bổ sung. Người dùng nhấn NHẬP để hệ thống ghi nhận thông tin công trình chính thức vào phần mềm.
Bước 4: Kiểm tra lại dữ liệu công trình dở dang đã nhập¶
Sau khi NHẬP, hệ thống sẽ hiển thị kết quả nhập.
Nếu có nhu cầu cập nhật thông tin công trình nhấn Chi tiết công trình. Hoàn thành chỉnh sửa và nhấn LƯU.
Nếu có nhu cầu hủy file đã nhập trước đó hay cập nhật, thay thế bằng một file mới. Nhấn SỬA DỮ LIỆU. Sau đó ĐỒNG Ý để xác nhận.
Nhấn KIỂM TRA CHI TIẾT DỮ LIỆU CÔNG TRÌNH để kiểm tra thông tin:
Nếu có nhu cầu xuất dữ liệu công trình đầu kỳ lưu trữ về máy. Nhấn TẢI FILE EXCEL.