In Tổng hợp tất cả báo cáo¶
Tính năng “In tổng hợp tất cả báo cáo” sẽ giúp bạn tập hợp toàn bộ tất cả các báo cáo vào cùng một file excel, mỗi báo cáo sẽ là một sheet.
Bước 1: Truy cập In tổng hợp tất cả báo cáo¶
Tại menu
Bước 2: Chọn kỳ in báo cáo và cài đặt¶
Chọn kỳ in báo cáo theo:
Tháng/ Quý
Năm
Ngày bắt đầu → Ngày kết thúc
Danh sách các báo cáo
TaxZ kích hoạt tự động bật nút “In ngoại tệ” và “In tất cả báo cáo”:
Nếu không có nhu cầu in tất cả các báo cáo có ngoại tệ thì tắt nút “In ngoại tệ”.
Nếu có nhu cầu in một số báo cáo thì tắt nút “In tất cả báo cáo” và kích hoạt in từng báo cáo theo nhu cầu.
Nếu bạn có nhu cầu cài đặt hoặc tùy chọn mẫu in các báo cáo thì nhấn vào từng dòng báo cáo để chọn các cài đặt theo nhu cầu: